Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    BlackBerry được bình chọn là thương hiệu đầy khát vọng thứ hai tại Ấn Độ

    rất nhiều người xem thị trường mỹ như là một thước đo cho sự thành công của rim. có thể nói thị trường mỹ chiếm phần lớn nhưng không phải là phần duy nhất để đo lường sự thành công của rim. thực tế là rim rất phổ biến trong các phần khác của thế giới, và ấn độ nằm trong số này.

    theo the financial express, một ấn phẩm từ ấn độ, thương hiệu blackberry được bình chọn là thương hiệu đầy khát vọng thứ hai tại nước này. với 8.46% số lượng bình chọn chỉ sau samsung với 10.95% số lượng bình chọn. blackberry đứng ở vị trí thứ hai trước các đối thủ cạnh tranh là apple và nokia. nếu tách riêng mảng điện thoại của apple thì thương hiệu iphone còn đứng ở vị trí thấp hơn cả nokia.


    bbos​

    View more random threads:


  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    chuc mung rim .chuc mung blackberry . mot tin hieu mung

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    hình như công tổng tất cả thì apple chiếm hơn 11%, cao nhất

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ở việt nam kô biết đến bao giờ mới có cái bạng xếp hạng kiểu này nhỉ?

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ở vn chắc dâu trùm lun quá

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •