một tin đáng tự hào cho các fan hâm mộ blackberry và rim. theo báo cáo mới nhất của tập đoàn research infosource cho biết research in motion (rim) đã vượt qua 99 công ty khác trở thành tập đoàn doanh nghiệp đầu tư lớn nhất vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển (research & development - r & d) ở canada trong năm tài chính 2010. rim thực sự chú trọng vào việc đầu tư phát triển các sản phẩm mới cũng như các nền tảng cơ bản. với 1,3 tỷ $ đầu tư trong năm 2010 tăng 26% so với năm 2009 (1 tỷ $) và chiếm 6,8% doanh thu của công ty, đây là năm thứ 2 liên tiếp rim đạt danh hiệu này.
ron freedman, giám đốc điều hành research infosource, cho biết việc rim đầu tư vào r & d tăng lên chính là sự phản ánh những nỗ lực của công ty để thúc đẩy phát triển sản phẩm của mình. ông cho biết:



"rim đã được đầu tư mạnh vào phát triển sản phẩm mới cũng như nghiên cứu phát triển các nền tảng cơ bản. rim đã làm rất tốt điều này, nhưng tất nhiên, câu hỏi là liệu họ sẽ có thể để duy trì điều này hay không? thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời"
dauden.vn
nguồn therecord​