trong thời gian diễn ra devcon ở amsterdam, rim đã cho thấy sự cải tiến trong trang chủ blackberry developers với các trang web nhỏ bên trong. tim - thành viên của devblog chia sẻ một chút về các bản cập nhật và làm thế nào để các nhà phát triển nhận được sự trợ giúp để họ có thể tìm thấy các công cụ mà họ muốn. ông cũng chia sẻ rằng họ đã “been working with the design groups from tat to create a streamlined design to get you the information you’re looking for fast!” - "được làm việc với các nhóm thiết kế từ tat để tạo ra một thiết kế sắp xếp hợp lý để giúp bạn có được thông tin bạn đang tìm kiếm nhanh nhất!" họ dường như bắt đầu tập trung nhiều hơn vào khuôn khổ các ứng dụng gốc & webworks kể từ khi họ nhận ra tương lai của nó với blackberry.

tuy nhiên, điều đáng phải nói đến là lời hứa hẹn mà tim đề cập: “a blackberry theme studio website is on the way as well, so stay tuned…” điều này khiến cho các nhà thiết kế theme hy vọng rằng bên cạnh việc ra mắt một trang web về blackberry theme studio họ sẽ sớm được thử thách và sáng tạo với phiên bản chính thức của theme studio v7. bắt đầu từ lúc khái niệm mới "blackberry jam" ra đời, rim đang tập trung vào việc giúp các nhà phát triển tìm thấy câu trả lời cho việc làm thế nào họ có thể kiếm tiền, những gì cần thiết cho việc phát triển ứng dụng trên một nền tảng để lựa chọn, và làm thế nào để tìm thấy sự giúp đỡ và tìm kiếm các nhà phát triển khác.

theo rim, họ xây dựng các trang web nhằm:

  • mang tất cả các tài liệu, các đoạn code mẫu, hướng dẫn, download công cụ và tài liệu tham khảo về các api để vào một nơi thích hợp.
  • đảm bảo rằng thông tin được trình bày và tổ chức một cách có ý nghĩa cho cộng đồng người sử dụng công nghệ
  • giữ nó đơn giản! chúng tôi đã làm việc với các nhóm thiết kế từ tat để tạo ra một thiết kế đạt được mức độ hợp lý nhất trong việc sắp xếp thông tin để giúp bạn có được những thông tin bạn đang tìm kiếm một cách nhanh nhất



xem thêm chi tiết tại trang us.blackberry.com/developers/

View more random threads: