rim mới đây đã giành được giải thưởng competitive strategy leadership - giải thưởng dành cho nhà lãnh đạo chiến lược cạnh tranh. giải thưởng của frost & sullivan khu vực mỹ latin nhằm công nhận khả năng phân chia và thực hiện thu thập thông tin thị trường cạnh tranh ở mỹ latin của rim. rim mới đây đã tăng cường chiến lược tiếp thị để thu hút người tiêu dùng hơn. có vẻ như rim đã hiểu được vì sao họ không thể cứ ngồi im để mặc những đối thủ cạnh tranh liên tục tung ra những chiến lược thu hút người tiêu dùng. bởi hơn ai hết, sự lựa chọn người tiêu dùng chính là yếu tố quyết định sự thành bại của một thương hiệu.

điểm qua thông cáo báo chí về nội dung giải thưởng:




dựa trên phân tích thị trường quản lý thiết bị di động (mobile device management - mdm) gần đây, frost & sullivan công nhận nhà sản xuất blackberry research ® in motion (rim) tại khu vực mỹ latinh năm 2011 với giải thưởng frost & sullivan dành cho nhà lãnh đạo chiến lược cạnh tranh. thị trường điện thoại thông minh mỹ latin đăng ký bán hàng ở mức 25,8 triệu đơn vị vào năm 2011, đại diện cho một tỷ lệ tăng trưởng đạt mức 73,5% so với năm 2010. hiện tại, rim là công ty có chiến lược cạnh tranh tốt nhất và có khả năng để có thể tận dụng tối đa những cơ hội to lớn trong thị trường mdm.

chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ của rim thúc đẩy lượng lớn khách hàng cơ bản và sự nhận thức về thương hiệu trong phân khúc doanh nghiệp để thúc đẩy các giải pháp di động, bao gồm cả khả năng mdm hàng đầu và có hiệu quả cao. rim thực sự là một nhà tiên phong trong điều khoản của mdm và đã cung cấp các giải pháp mdm hàng đầu trên toàn thế giới kể từ năm 1999.

"ở mỹ latin, rim đã tập trung vào các khách hàng doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (smbs), cũng như các cơ quan chính phủ để phát triển số cơ sở cài đặt các giải pháp dành doanh nghiệp mà rim cung cấp và đó chính là các khách hàng mdm," frost & sullivan industry analyst fernando belfort cho biết. "ngoài ra, rim mua lại ubitexx và chuyển đổi để biến nó thành blackberry mobile fusion - giải pháp trao quyền cho khách hàng để kết hợp quản lý thiết bị an toàn cho các nền tảng di động khác như android, các thiết bị dựa trên ios và máy tính bảng, tất cả từ một giao diện điều khiển duy nhất quản lý dựa trên web. "

do sự hiện diện mạnh mẽ của nó trong thị trường mdm, rim được công nhận là một thương hiệu hàng đầu ở mỹ latinh với các tổ chức nhỏ, vừa và lớn.

trong lưu ý của belfort đề cập "khách hàng của rim ấn tượng về những gì mà họ cung cấp cho khách hàng của mình, chứng tỏ khả năng của công ty để giải quyết các nhu cầu di động cho doanh nghiệp rất đa dạng,". "khách hàng có một nhận thức tích cực về công nghệ push của rim, hiệu quả trong việc sử dụng mạng và dữ liệu, truy cập vào các ứng dụng doanh nghiệp và hơn 500 chính sách có sẵn thông qua các giải pháp blackberry enterprise server mà rim cung cấp."
nguồn: blackberryos

View more random threads: