một bài phỏng vấn rất thú vị được đăng tải trên trang mobile-ent.biz dành cho john criswick, ceo của magmic. trong đó criswick đã đề cập đến một số chi tiết từ trong quá khứ, ở hiện tại, và tương lai của magmic trên nền tảng blackberry. ông cũng chia sẻ lý do tại sao ông nghĩ rằng năm 2012 sẽ là năm blackberry trở lại và tại sao magmic vẫn cam kết sẽ tiếp tục phát triển ứng dụng cho blackberry. một trong những điều sẽ khiến nhiều người thực sự bị sốc khi đọc bài viết này là ứng dụng playbook hiện chiếm 50% doanh số bán hàng của magmic đại diện đặc biệt cho nền tảng blackberry.

dưới đây là một số điểm nổi bật:

  • blackberry chiếm 45% doanh số bán hàng mặc dù magmic có phát triển cho các nền tảng ios, android, phone7 windows, j2me và brew.
  • texas hold’em king có lượng người dùng khổng lồ sẵn sàng trả 499$ cho hàng hóa ảo và thẻ trò chơi hàng đầu trong app world
  • bplay mang lại 500.000$ mỗi tháng trước khi app world được phát hành
  • trò chơi premium giữ một vị trí vững chắc trên blackberry
  • doanh số bán hàng cho playbook chiếm 50% doanh số bán hàng tính riêng người dùng blackberry.

criswick chia sẻ những điều ông nghĩ rằng nó chính là triển vọng cho rim trong năm 2012:

tôi nghĩ rằng năm nay sẽ là một sự trở lại của rim. về mặt kỹ thuật playbook đã ngang tầm với ipad và các thiết bị mới. tất cả những vấn đề hạn chế xung quanh nền tảng java sẽ biến mất trong bb10. ngoài ra, tôi biết rim đang làm việc ngày đêm để đưa qnx vào các lĩnh vực tự động hóa và các hãng hàng không. ví dụ điển hình là qnx car 2 đã xuất hiện tại ces 2012 vào tháng giêng vừa rồi. không nói nhiều về điều này, nhưng qnx đã thâm nhập tốt, và điều này sẽ dẫn đến rất nhiều cơ hội thú vị.



nguồn: mobile-ent.biz

View more random threads: