Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Angry Birds cập nhật phiên bản mới 2.1.0

    nhắc đến angry birds có lẽ không ai trong chúng ta cảm thấy xa lạ. đây là một trong số những game gây nghiệm trên những thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng mang tính di động như điện thoại và máy tính bảng. loạt game angry birds được phát triển cho máy tính bảng blackberry playbook của nhà cung cấp rovio đang lần lựợt nhận được những bản cập nhật mới. bắt đầu với bản cập nhật v1.4.4 cho angry birds rio. angry birds cũng vừa nhận được phiên bản mới 2.1.0 với những cấp độ mới, những khung hình đẹp hơn giúp người chơi cảm thấy thích thú hơn. ngay bây giờ bạn có thể truy cập vào blackberry app world ngay trên playbook để tiến hành cập nhật.




    it’s a beautiful day at the beach… til the pigs show up! can the angry birds rescue their eggs in time to have some fun in the sun?
    puzzle your way through 15 tropical levels!

    angry birds
    by rovio entertainment ltd
    version: 2.1.0
    release: may 02, 2012
    file size: 12940 kb
    support: support@rovio.com
    website: http://www.rovio.com​
    tham khảo và download:blackberry app world

    View more random threads:


  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    angry birds cho blackberry playbook cập nhật phiên bản 2.1 với bối cảnh bãi biển tuyệt đẹp.

    hình như rovio đã không quên năng cấp các phiên bản angry birds trên playbook với bản gốc angry birds hd đã được cập nhật phiên bản 2.1. phiên bản mới với 15 cấp độ khó khác nhau. có gì mới trong phiên bản 2.1.0: đó là một ngày tuyệt đẹp tại bãi biển ... những con lợn xuất hiện! cướp đi các quả trứng angry birds. để có thể cứu được các quả trứng các chú chim của chúng ta phải chiến đấu phá tan tận ổ, phiên bản mới với giao diện đẹp và lạ mắt tạo cảm giác hứng thú cho người chơi nhanh tay download thui.

    download apps.bbvn.net or mediafile




Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •