trong khoảng thời gian mừng ngày lễ father's day và chào đón các tân sinh viên vừa tốt nghiệp, nhà mạng mobilicity đã giới thiệu chiếc máy blackberry curve 9320 với giá đặc biệt 149,99$ với các gói cước khuyến mãi hấp dẫn.

điện thoại thông minh blackberry ® curve ™ 9320 được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các ứng dụng tin nhắn tức thời và đem đến khả năng kết nối mạng xã hội được hầu hết người dùng yêu thích. đây cũng là lý do giúp cho các dòng điện thoại blackberry trở nên rất phổ biến ở nhiều quốc gia.

blackberry ® curve ™ 9320 có mức giá khá dễ chịu, không khó để người dùng có thể sỡ hữu và nâng cấp từ các dòng máy cũ. curve 9320 rất dễ dàng để sử dụng, tuổi thọ pin tốt cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ trong suốt một ngày dài.

phím tắt bbm ™ chuyên dụng, mang lại sức mạnh của mạng xã hội phổ biến của rim. các kết nối mạng xã hội với những ứng dụng cài đặt sẵn cho ® facebook và twitter ®, social feeds 2.0 để người dùng có thể dễ dàng cập nhật tin tức từ nhiều nguồn tin khác nhau (rss).

bàn phím qwerty truyền thống quen thuộc với người dùng.cả 2 dòng sản phẩm khi đến tay người dùng đều được cài đặt sẵn os7.1, fm radio, các kết nối edge/3g, mobile hotspot, wi-fi ® calling và parental controls.



(nguồn: blackberryempire.com)

View more random threads: