Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    RIM - Microsoft bắt tay nhau trong cuộc chiến bảo vệ trẻ em

    [img]http://**********************/trang/research-in-motion.jpg[/img]​
    rim đã bắt tay với đối thủ chính của mình là microsoft trong cuộc chiến chống lại việc lạm dụng trẻ em. theo rim, cảnh sát liên bang úc đã gia nhập virtual global taskforce (vgt). các thành viên của vgt bao gồm rim, the microsoft digital crimes unit, world vision australia và the code. vgt có kế hoạch sử dụng sức mạnh cộng đồng các nhà phát triển trải khắp toàn cầu của rim để làm ra các ứng dụng bảo vệ trẻ em khỏi những nội dung có hại.

    ngoài rim và microsoft, vgt đang kêu gọi các công ty công nghệ thông tin tham gia trong cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao gây ảnh hưởng đến trẻ em, theo cảnh sát liên bang úc (afp).

    không gian mạng là nơi ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểm nếu bạn sử dụng nó không đúng cách, với những đứa trẻ, điều đó càng nguy hiểm, bên cạnh đó, xu hướng phạm tội của những tên đã từng lạm dụng trẻ em sẽ tìm kiếm con mồi trên không gian mạng. vgt hy vọng với sức mạnh cộng đồng các nhà phát triển và độ bảo mật trong thiết bị của rim , cùng với công nghệ nhận dạng hình ảnh photodna cùng một số những công nghệ từ các công ty thành viên trong tổ chức sẽ giúp vgt trong cuộc chiến này.


    nguồn: cw

    View more random threads:


  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mấy cái cuộc chiến bảo vệ trẻ em này hay nè

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •