Nhắc đến Du Lịch, chúng ta thường hay mường tượng các bãi biển đẹp, những dãy núi hùng vĩ hay khu Đi Phượt sinh thái có biết bao hoạt động tò mò Trải Nghiệm hấp dẫn. Nhưng đã khi nào bạn nghĩ tới việc lên lịch đi Tây Nguyên? Đừng vội không đồng ý điểm đến lựa chọn này, bởi tin chắc hồ Tà Đùng ở đây sẽ kịp thời và nhanh chóng khiến cho người mua biến hóa đưa ra quyết định, xách ba lô lên và đi ngay thôi.

Tìm hiểu thêm : Tui xach tho cam Nhà May Mắn

1. Hồ Tà Đùng - “vịnh Hạ Long thu nhỏ” giữa mảnh đất cao nguyên nắng gió

Hồ Tà Đùng chắc hẳn rằng không phải một cái tên không còn xa lạ với nhiều người khi tìm kiếm một địa điểm Đi Phượt. mặc dù vậy, những ai ưa thích hoạt động Đi Phượt tìm hiểu chắn hẳn đã từng nghe đồn tới địa phương này với ca ngợi “vịnh Hạ Long thu nhỏ”.
Tà Đùng sở dĩ được không ít thanh niên ưu ái gọi như vậy là bởi khoảng không bát ngát lớn có cảnh quan các lá cây và rễ tự nhiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng. chiếm dụng hơn 40 cồn đảo lớn nhỏ tuổi có độ cao khác biệt, xếp so le trên bề mặt hồ trong vắt ánh lên sắc xanh mây trời, nơi phía trên quả là “chốn thần tiên” khiến bất cứ người nào cũng phải xao xuyến.

không những vậy, hồ Tà Đùng còn có khí hậu lạnh giá quanh năm. phía trên là vấn đề thuận lợi lớn tạo ĐK cho những hoạt động Du Lịch phát triển suốt bốn mùa.

2. hướng dẫn đi lại

Hồ Tà Đùng nằm trên địa bàn huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông và không phải địa điểm thông dụng có nhiều bạn. do vậy Anh chị em trẻ khi biết đến check-in tại địa điểm này còn gặp gỡ gian truân trong công việc dịch chuyển.
Để đến đc vũng nước trong có cảnh sắc tự nhiên lôi cuốn, khác nước ngoài có thể chọn lọc dịch chuyển bằng xe máy hay ô tô khách từ trung tâm phố xá đến tới điểm Đi Phượt. trường hợp di chuyển bằng ô tô khách, chỉ mất khoảng 5 tiếng để từ những bến xe khách tại TP.Hồ Chí Minh lên đến mức hồ Tà Đùng với chi phí từ 150.000 - 170.000 đồng/người.

nếu như muốn đi bằng xe máy, bạn cũng có thể tìm đến dịch vụ cho thuê xe từ những tour Đi Phượt hay hỏi thêm thông tin từ dân bản địa. Dù được đánh giá là mất kha khá số giờ bởi bạn cần phải mật thiết tinh chỉnh phương tiện và làm quen với địa hình, nhiều bạn trẻ vẫn lựa chọn hiệ tượng này để được Trải Nghiệm cảm xúc của những phượt thủ đích thực.

Tham khảo : Balo hình con rùa Nhà May Mắn

3. ở đâu, nên ăn gì lúc tới hồ Tà Đùng?

tìm kiếm điểm dừng chân là điều trực tiếp bậc nhất quyết định quality chuyến du ngoạn hồ Tà Đùng. Bởi khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa bắt buộc thơ, đối tượng người tiêu dùng ghé thăm lại thường là những bạn teen, các homestay ở phía trên đều nhắm tới bố trí theo lối vừa đơn giản vừa văn minh, phối hợp đa dạng dịch vụ như thực đơn, cắm trại,... hứa hẹn dẫn đến nhiều Dùng thử hấp dẫn.

mặt khác, tìm đến hồ Tà Đùng, chúng ta cũng nhớ là thử các món ăn mang quan trọng núi rừng như cơm lam, gà nướng, hay rượu phải vốn được nghe đến là đặc sản của vùng đất Tây Nguyên nắng gió. một số trong những ADD uy tín mà bạn có thể ghé qua là nhà hàng quán ăn Lodge Đắk Nông, Dê nướng Thuỷ Cương, Bến thuyền Tà Đùng,...

4. những vị trí “sống ảo” không hề bỏ qua

Điều sau cuối mà bất kì thanh niên nào cũng đừng nên bỏ dở lúc đến hồ Tà Đùng là check-in và đánh dấu những tấm hình đáng nhớ. chiếm dụng khoảng không rộng rãi lớn, tuy nhiên vẫn có những nơi “sống ảo” nhất định mà nhiều bạn trẻ phát hiện & chọn lọc trong chuyến Đi Phượt tò mò của bản thân mình, tiêu biểu thậm chí nói đến như các ốc đảo, chiếc xích đu sơn trắng hay nhất là “nấc thang lên thiên đường”.
Hình như các điểm cao như ốc đảo mang đến cho chúng ta thời cơ nhìn ngắm hồ Tà Đùng từ bên trên cao để thấy rõ rệt vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái, “nấc thang lên thiên đường” sẽ giúp đỡ bạn với các tấm hình có 1 - 0 - 2 khi mang đến xúc cảm như thể vươn tay là chạm đến được bầu trời.

đây là một vài điểm độc đáo của hồ Tà Đùng cộng những lưu ý cơ bản cho mình trẻ có ý định tò mò nơi này. Còn người dùng, nếu chưa từng ghé thăm, hãy nhanh chóng lên lịch và rủ bạn bè tham gia hoạt động Đi Phượt mày mò tới điểm đến này để sở hữu được các kỷ niệm đáng nhớ nhé.

Trung tam tu thien o SG - Maison Chance

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site du lịch Đắk Nông: https://maison-chance.org/shop