Quảng Châu là điểm đến ưa chuộng của khách du lịch và người buôn bán các nước bởi nơi đây không chỉ hội tụ nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc, những thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn được coi như là thiên đường đặt hàng to nhất thế giới. Cùng chúng tôi đến thăm quan chợ Bạch Mã Quảng Châu – khu chợ thời trang to nhất Trung Quốc trong bài viết dưới đây.


Chợ Bạch Mã Quảng Châu
– thiên đường mua sắm
Được khỏi công xây dựng từ năm 1991 và bắt đầu đi vào hoạt động năm 1993, chợ Bạch Mã là chợ thời trang được ra đời sớm nhất ở Quảng Châu – Trung Quốc, đến nay chợ Bạch Mã là chợ thời trang lớn nổi tiếng thế giới chuyên bán hàng thời trang kiểu mẫu. Không giống như chợ 13 chuyên bán các hàng hóa hướng đến tính thời trang kiểu mẫu nhiều hơn, chợ Bạch Mã Quảng Châu lại hướng không chỉ hướng đến kiểu mẫu mà còn để ý hơn về chất lượng hàng hóa nên giá cả ở chợ Bạch Mã cũng cao hơn so với chợ 13. Chợ có thể hàng ngàn đồ đạc khác nhau được bày bán trên quy mô diện tích 6000m2 được nằm trọn trong tòa nhà 10 tầng. Bước chân vào chợ như đang lạc vào thế giới thời trang cao cấp với tiếng nhạc nhẹ nhàng, không gian rộng to, mát mẻ, hào nhoáng dưới nhiều bóng đèn led lung linh chiếu sáng, người người đi lại đông đúc tấp nập. Xen lẫn đồ đạc, ma-nơ-canh là hững người mẫu chuyên mặc đồ và tư vấn thương mại cho khách. hầu hết tạo nên một trung tâm mua sắm hoành tráng, ấn tượng, có một không hai.

Trước kia chợ chỉ bán buôn lượng lớn nhưng lượng du khách đến chợ thăm quan đặt hàng tại chợ ngày càng rất nhiều nên người thương mại đã chấp nhận bán lẻ. hàng hóa bán tại chợ Bạch Mã Quảng Châu đa dạng dành cho nam nữ, trẻ em, người lớn tuổi, linh kiện thời trang. Phong cách quần áo được phân theo tầng để khách hàng dễ lựa chọn loại sản phẩm hợp lý mình cần mua. hầu hết mặt hàng thời trang bán tại chợ đều là hàng cao cấp, chất lượng tốt nên chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng là những người đã đi làm, có thể thu nhập ổn định, yêu thích thời trang cao cấp, thời trang công sở. với những ai có ý định muốn đến đây đánh hàng về kinh doanh trong nước cần xác định rõ phân khúc người mua hàng mình hướng đến trước khi quyết định đi.