SEO là gì và tại sao website của bạn lại phải làm SEO

Khi lớp trên Google hạng: SEO là gì? Tôi nhận được 1 450 000 kết quả trả về để đáp cho câu hỏi này, ngoài đời thực tôi cũng nhận được khá nhiều các bạn:

học facebook marketing
học seo
học google adwords
  • Hỏi SEO là gì?
  • Anh làm SEO thì anh làm cái gì?
    • vì sao website của em lại phải làm SEO?
    • Khoá học SEO ở đâu tốt?

    Đại loại những câu hỏi như vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu xem bản chất SEO la gi ? SEO làm gì? SEO hoạt động như thế nào?

    SEO được viết tắt của của Search Engine Optimization (Tối ưu hóa các công cụ tầm). SEO được hiểu là phương pháp hay tụ hội những phương pháp tối ưu hóa website, làm cho website trở lên thân thiện với máy chủ từng, nhằm nâng cao đẳng cấp website của bạn trên các dụng cụ khoảng như Google, Yahoo, Bing,… khi người dùng kiếm với các keyword (từ khóa) can dự.
    seo là gì?
    Vậy cụ thể thì seo là gì?

    SEO cũng được coi là một lĩnh vực trong việc tiếp thị, truyền thông và quảng bá, là một ngành nghề tiếp thị hay dành cho những người làm công việc tối ưu hóa thiết bị độ, người đưa ra phương pháp tối ưu cho website.

    phê duyệt SEO, các quản trị có thể đưa trang web của họ lên vị trí cao trong SERP (Search engine result page – trang kết quả tìm) với những từ khóa can hệ nhằm tăng lượt truy cập và tính cạnh tranh với đối thủ.

    SEO là một công việc riêng, một việc rất độc lập nhưng thỉnh thoảng là một trong những chiến dịch quảng cáo của các quản trị. Nếu nhận thức được tầm quan yếu của SEO, người quản trị sẽ gặt hái được nhiều thành công, kiếm được nhiều nguồn khách hàng đồ sộ từ các công cụ ngần.

    Thuật ngữ SEO cũng có thể được dùng để chỉ những người làm công việc tối ưu hóa công cụ kiêng kị, là những nhà tham mưu đưa ra những dự án tối ưu hóa cho các website của khách hàng.

    SEO là gì và SEO làm những gì?

    bây giờ, việc làm SEO ở Việt Nam đang càng ngày càng phổ biến, nó được coi như một nghề hái ra tiền, một việc làm đầy tính tư duy hay một lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo độc đáo !

    Đối với các doanh nghiệp kinh dinh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các phương tiện ngần là điều vô cùng quan yếu.

    Hầu hết người dùng Internet sử dụng các dụng cụ dạo hàng ngày và có thể chỉ nhìn vào trang trước nhất của kết quả lóng. thành thử giả dụ một khách hàng đang ngần trang web của bạn, và bạn vô tình bị xếp ở trang thứ hai của kết quả khoảng, sẽ ít có khả năng khách hàng ghé thăm trang của bạn.

    Google quyết định thứ tự trên trang kết quả ngần như thế nào?

    Google sử dụng hơn 200 tiêu chí để quyết định trật tự của kết quả trên dưới và những thuật toán xác thực này là một bí hiểm – điều hao hao cũng xảy ra đối với các dụng cụ cữ của Yahoo hay Microsoft. Tuy nhiên, những tiêu chuẩn được tách biệt giữa các nguyên tố nằm trên trang web như văn bản thực tại và nội dung, và các yếu tố nằm ngoài trang web bao gồm số lượng các đường link từ bên ngoài đến các website đó.

    Làm sao để trang web được các dụng cụ cỡ để mắt tới?

    Google công khai các hướng dẫn SEO của mình. trước hết, hãy vững chắc rằng trang web của bạn được công cụ lùng biết đến, điều này có tức thị có một “con nhện” tự động bò trên nội dung trang web của bạn và đưa nó vào trong bản đồ.

    Từ đó, việc tối ưu hóa phụ thuộc vào việc kết hợp giữa công tác biên tập và kỹ thuật. Về cơ bản, nội dung, đặc biệt là tiêu đề cần phải bộc lộ được nội dung, sử dụng những từ khóa mà khách hàng thường dùng. Một số trang web có thể chũm để “lừa” Google, hoặc bằng cách tải các trang web với quá nhiều các từ khóa không liên tưởng, hoặc duyệt y các trang trung gian có các đường link mà không mang nội dung nào cả.