Trong tương lai gần, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức các nội dung video phong phú từ mạng xã hội Facebook ngay trên màn hình lớn của tivi.
Facebook sắp cho ra mắt một ứng dụng xem video trên tivi, mang đến kho giải trí khổng lồ cho người dùng trên toàn thế giới. Sau khi cài đặt ứng dụng này, bạn có thể tha hồ thưởng thức tất cả các video được các tài khoản mà bạn theo dõi chia sẻ, kể cả các video phát trực tiếp trên Facebook.

Bạn có thể xem các video phát trực tiếp ngay trên smart tivi

Bạn có thể xem các video phát trực tiếp ngay trên tivi
Thêm vào đó, Facebook còn mang đến cho bạn những video mà có thể bạn quan tâm, dựa trên những hoạt động trước đó của bạn hoặc những lựa chọn sở thích do bạn cung cấp. Không chỉ xem, bạn còn có thể lưu lại để xem sau, chia sẻ hoặc tải video lên mạng thông qua ứng dụng này.

Theo lộ trình thì ứng dụng này của Facebook sẽ sớm được sử dụng trên các thiết bị Apple TV, Amazon Fire TV và các dòng tivi thông minh của Samsung. Các thiết bị khác cũng sẽ được bổ sung tiếp nếu có thể tương thích với ứng dụng này.

Ngoài ứng dụng mới xem video trên tivi led, Facebook cũng nâng cấp thêm cho chức năng xem video trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Các video hiện lên khi bạn lướt Facebook của mình sẽ tự động phát ra âm thanh theo mặc định, tuy nhiên, nếu bạn rê chuột qua thì âm thanh sẽ nhỏ dần và tắt.

Mặc dù, nhận được phản hồi tích cực từ người dùng trong quá trình thử nghiệm, nhưng nếu bạn không thích cách cài đặt này thì bạn cũng có thể chuyển sang chế độ tắt âm thanh luôn trong phần cài đặt.

Đồng thời, Facebook cũng sẽ bổ sung thêm tính năng vừa xem video vừa lướt Facebook, bằng cách thu nhỏ video trong lúc vẫn xem các nội dung khác trên News Feed. Ngoài ra, với các video có định dạng còn được Facebook cung cấp thêm tính năng cho phép xem trước với khung hình lớn hơn.

Trên đây là một số thông tin về ứng dụng xem video trên sắp sửa được Facebook tung ra. Nếu có chia sẻ hay thắc mắc gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh chóng nhất nhé!